วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

[BD-Rip 1080p] Ano Hana ดอกไม้ มิตรภาพ และความทรงจํา Episode: 01-11 COMPLETE [พากย์:ไทย/ญี่ปุ่น] [ซับ:ไทย]


เด็กหกคนซึ่งเป็นเพื่อนเล่นกันมาแต่เล็ก และมีจินตะ ยะโดะมิ หรือจินตัง เป็นหัวหน้านั้น แยกย้ายกันไปคนละทิศละทางหลังจากเมโกะ ฮมมะ หรือเม็มมะ สมาชิกคนหนึ่ง ประสบอุบัติเหตุถึงแก่ความตาย สิบปีให้หลัง จินตังอาศัยอยู่ตามลำพังไม่เข้าสังคม วันหนึ่งในฤดูร้อน ผีเม็มมะซึ่งมีรูปโฉมโนมพรรณเจริญขึ้นตามวัยได้ปรากฏกายจำเพาะหน้าเขา และร้องขอให้เขาช่วยเธอให้สมความปรารถนาประการหนึ่ง เพราะเธอไม่อาจไปผุดไปเกิดได้จนกว่าจะบรรลุความปรารถนานั้น แต่ปัญหาคือเธอไม่สามารถจดจำได้ว่าปรารถนาสิ่งไร ฉะนั้น จินตังจึงประชุมสมาชิกกลุ่มอีกครั้ง เพราะเชื่อว่า พวกเขาเป็นกุญแจไขปริศนาของเม็มมะ อย่างไรก็ดี เด็กเหล่านี้ต้องประเชิญอารมณ์ความรู้สึกมากหลาย ความขัดแย้งภายในกลุ่ม ตลอดจนความแค้นเคืองที่ยังคุกรุ่นอยู่ในจิตใจของบิดามารดาเม็มมะ และจำต้องฟันฝ่าสิ่งดังกล่าวไปให้จงได้

Episode 01 : ~Super Peace Busters~
DOWNLOAD 
Episode 02 : ~Menma the Hero~
DOWNLOAD 
Episode 03 : ~Menma Search Party~
DOWNLOAD 
Episode 04 : ~The White Dress with a Ribbon~
DOWNLOAD 
Episode 05 : ~Tunnel~
DOWNLOAD 
Episode 06 : ~Forget It, Don't Forget~
DOWNLOAD 
Episode 07 : ~The Real Wish~
DOWNLOAD 
Episode 08 : ~I Wonder~
DOWNLOAD 
Episode 09 : ~Menma and Company~
DOWNLOAD 
Episode 10 : ~Fireworks~
DOWNLOAD 
Episode 11 : ~The Flower Blooming on That Summer~
DOWNLOAD 

14 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 กันยายน 2556 เวลา 12:39

    ขอบคุณมากครับที่ทำให้ขอบคุณจริงๆ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2556 เวลา 00:08

    Episode 05 : ~Tunnel~ ภาพกับเสียงไม่ตรงกันครับ

    ตอบลบ
  3. คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2556 เวลา 04:55

      ที่จริงผมก็ไปหาเรื่องนี้ดูจากเว็ปอื่นมาแล้วละครับพอดีภาพกลับเสียงไม่ตรงกันเหมือนกันเขาก็บอกเหมือนกับคุณนั้นละครับ แต่ผมทำไม่เป็น ก็เลยไม่รู้ต้องทำไงจนมาเจอบล็อกนี้ผมก็เลยอยากให้ช่วยหน่อยก็เลยขอให้เข้าทำให้ครับ ถ้าผมทำเป็นผมก็ทำไปนานแล้วล่ะครับผมไม่มาของให้เขาทำให้แบบนี้หรอกครับ

      ลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2556 เวลา 04:47

    ผมทำไม่เป็นครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2556 เวลา 04:53

      ที่จริงผมก็ไปหาเรื่องนี้ดูจากเว็ปอื่นมาแล้วละครับพอดีภาพกลับเสียงไม่ตรงกันเหมือนกัน
      เขาก็บอกเหมือนกับคุณนั้นละครับ แต่ผมทำไม่เป็น ก็เลยไม่รู้ต้องทำไงจนมาเจอบล็อกนี้
      ผมก็เลยอยากให้ช่วยหน่อยก็เลยขอให้เข้าทำให้ครับ ถ้าผมทำเป็นผมก็ทำไปนานแล้วล่ะครับผมไม่มาของให้เขาทำให้แบบนี้หรอกครับ

      ลบ
  5. ขอเช็คก่อนนะครับ แล้วจะแก้ไขให้ ขอบคุนที่แจ้งมานะครับ ^_^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2556 เวลา 05:04

      ขอบคุณมากน่ะครับผมก็ไม่รู้ว่าจะไปพึ่งใครดีต้องขอบคุณจริงๆครับ

      ลบ
  6. แก้ไขเสียง ตอนที่ 5 เรียบร้อยแล้วนะครับ ปล. มีอะไรก้อแจ้งมาได้เลยนะครับ ^_^

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ27 กันยายน 2556 เวลา 10:16

    มันก็ยังไม่ตรงเหมือนเดิมครับ ภาพมันไปก่อนเสียง ผมรองเช็คดูแล้ว

    ตอบลบ
  8. ผมลองโหลดเอง อันใหม่ที่เพิ่งอัพลงไปเมื่อคืน แก้ไขตรงแล้วนะครับ ลบอันเก่าแล้วลองโหลดอันใหม่อันนี้ดูก่อนครับ ถ้าไม่ได้จริงๆก้อจนปัญญาแล้วครับ เพราะผมลองโหลดดูแล้ว เสียงตรงที่สุดแล้วน่ะครับ T_T

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ28 กันยายน 2556 เวลา 19:42

    มาช่วยยืนยัน ของใหม่เสียงตรงแล้วคร๊าบ

    ตอบลบ
  10. โอ้ววว ขอบคุนมากๆครับที่มาช่วยยืนยัน แอดมินน้ำตาจะไหลแล้วครับบ T-T

    ตอบลบ
  11. Episode 03 : ~Menma Search Party~ โหลดไม่ได้ครับ

    ตอบลบ