วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

[BD-Rip 1080p] Fairy Tail The Moive Houou No Miko แฟรี่เทล เดอะ มูฟวี่ ศึกอภินิหารคนทรงวิหคเพลิง [พากย์:ไทย/ญี่ปุ่น] [ซับ:ไทย]

http://filecondoloader.blogspot.com/2013/11/bd-rip-1080p-fairy-tail-moive-houou-no.html

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อแฟรี่เทล ได้รับภารกิจใหญ่ไห้จับ กีส จอมโจรสลัด ที่อาศัยอยู่ที่ท่าเรือแห่งหนึ่ง และยังได้เงินรางวัลก้อนงามอิกด้วย แต่ด้วยความผิดพลาดของลูซี่ ทำไห้ กีสหนีไปได้ ลูซี่ได้แต่ขอโทษ ที่ได้ทำไห้ภารกิจครั้งนี้ล้มเหลว ภาพที่โพสต์้ระหว่างขากลับ ลูซี่ได้เจอ เอแคล และ ตุ๊กตาประหลาดที่พูดได้และตอนนั้นเอเครียดูเหมือนจะเจ็บป่วยและลูซี่ได้ช่วย เอาไว้ แต่ตอนนั้น ความทรงจำของเทอได้ถูกลบเลือนออกไปทั้งหมด และมีเพียงอย่างเดียวที่เทอจำได้คือ จะต้องนำหินนกฟินิก ไป มอบไห้ที่ไดสักที่ ! และหลังจากนั้น พวก นัทสึ ได้ช่วยเหลือเทอด้วยอีกแรง และนี่คือจุดเริ่มต้น

~Fairy Tail The Moive Houou No Miko~
DOWNLOAD

คำเตือนครับ : จะมีอยู่ 1 ฉากที่เสียงหายไป 1 วินาที นะครับ แต่ไม่บอกว่าฉากไหน อิอิ เด่วจะกลายเป็นมานั่งจับผิดกัน เรื่องนี้ตัดต่อเยอะมากครับ มีหลายจุดเลยที่แก้เสียงดีเลย์เยอะมว๊ากกกก ปล. มือใหม่ครับ พยายามแก้ปัญหา แต่บางเรื่องยังแก้ไม่ได้ ขอโทดด้วยครับ 

3 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ รอ BD มาเนิ่น นาน !! ^^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เรื่องนี้ตัดต่อยากมากๆครับ ไม่แปลกใจเลยที่ยังไม่มีใครทำ ความจิงผมไม่ได้ดูเรื่องนี้เลยครับ แต่มีคนขอมาก้อเลยทำให้ครับ :)

      ลบ